ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย - An Overview

Wiki Article

การใช้ศาสตร์ ฮวงจุ้ย ปัญจธาตุ ในการออกแบบ ฮวงจุ้ยโลโก้ เป็นแค่เพียงส่วนเริ่มต้น ที่จะนำพาความเจริญ มาสู่ ธุรกิจ ของเรา แต่ปัจจัยต่างๆ ทีจะนำพาการใช้ ศาสตร์ ฮวงจุ้ยธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จนั้น จะต้องนำ ฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยที่ทำงาน ฮวงจุ้ยสำนักงาน หรือ ฮวงจุ้ยออฟฟิศ ของเรา มาทำการ จัดฮวงจุ้ย ให้ถูกต้องตามศาสตร์ ฮวงจุ้ย ปัญจธาตุ ด้วย ธุรกิจ หรือ แบรนด์ ของเราถึงจะประสบความสำเร็จ และ บังเกิด ความเจริญรุ่งเรือง ครับ

ฮวงจุ้ย วิธี การ ดู เข็มทิศ และ แผนผังบ้าน

เกี่ยวกับงานที่ต้อง เคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลง ตัดสินใจ ปฏิวัติ ปฏิรูป สิ่งของที่มีมูลค่าสูง เช่น การเงิน ธนาคาร เงินทุน หลักทรัพย์ โรงจำนำ เพชรพลอย ทองคำ ขายรถยนต์ ขายเหล็กและ อุปกรณ์โลหะ เครื่องจักร อาวุธ นาฬิกา แว่นตา มวย มีด แม่พิมพ์ รถยนต์ ขนส่ง คมนาคม อุตสาหกรรมงานศิลป์ เจียรนัยแหวน ตัดไม้

ค้าขายร่ำรวย รุ่งเรือง  ออกแบบโลโก้

Fb ในทศวรรษนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก facebook ซึ่งเป็น Socail ที่ครองตลาดออนไลน์ ทั้งใน ประเทศไทย และ ต่างประเทศ มีเครือข่ายอยู่ ทั่วทุกมุมโลก ทีนี้ เราลองมาวิเคราะห์ ฮวงจุ้ยโลโก้ ของ facebook ด้วยศาสตร์ ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ กันดูครับ ตัวหนังสือ facebook ที่ ออกแบบโลโก้ ให้เป็นสีขาว ที่เป็น ธาตุทอง ก่อเกิด ธาตุน้ำ ที่เป็น สีน้ำเงิน พื้นหลัง และการที่ใช้ตัวอักษร ตัวพิมพ์เล็กทั้งหมด จะทำให้เกิดความรู้สึกถึงการ เข้าถึงง่าย และ การที่ ธาตุทอง อยู่ด้านใน ก่อเกิด ธาตุน้ำ ที่อยู่ด้านนอก จึงทำให้เกิดการ แผดกว้างออกไปภายนอก ซึ่งเหมาะสมกับ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย สื่อออนไลน์ จึงส่งผลให้มีชื่อเสียงมาก ในปัจจุบัน

ช่วยเสริมให้ภาพรวมของบ้านดูปลอดภัยตามความเชื่อ

งานที่ต้องพลิกแพลง ปรับตัว วิจัย เจาะลึก ลี้ลับ อาชีพอิสระ ซื้อขายแลกเปลี่ยนขายสิ่งที่เคลื่อนไหว นักข่าว นักสำรวจ นักขาย นักการทูต ฝ่ายการเงิน ธนาคาร การบัญชี งานบริการ การเดินทาง ขนส่ง บริษัทเดินเรือ เดินรถ ทัวร์ มัคคุเทศก์ ทำความสะอาด อาหารทะเล ชลประทานประมง เลี้ยงปลา ห้องแช่เย็น ขายเครื่องดื่ม เบียร์ บาร์ เหล้า ไนต์คลับ คาราโอเกะ ไอศกรีม งานด้านบันเทิง นักแสดงโรงแรม สถานเริงรมย์ อาบอบนวด การพนัน สิ่งผิดกฎหมาย งานที่ซ่อนเร้นเช่น นักสืบ งานที่ทำตอนกลางคืนทุกประเภท

การออกแบบบ้านนอกจากความแข็งแรง ทนทาน สวยงามแล้วนั้น การดีไซน์ จัดวางหรือตกแต่งทั้งภายในและภายนอกตามศาสตร์ความเชื่อแขนงต่างๆ อาทิ ฮวงจุ้ย คือทางเลือกที่ได้รับความนิยม

เกี่ยวกับงาน วิชาการ ศิลปะเรื่อง เสน่ห์ความรัก การแสวงหาความก้าวหน้า ที่ไม่หยุดยั้งและการบิน เช่น นักประพันธ์ ศิลปิน ครูอาจารย์ ศาสนา การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ขนส่ง กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล จัดงานแต่งงาน หาคู่ ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ การเกษตร จัดสวน ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ สำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ขายกระดาษ ขายยา ขายผ้า ขายใบชา งานฝีมือ เป็นต้น

งานคุณภาพ ปลอดภัย ไม่พอใจรับเงินคืน

ตามหลักฮวงจุ้ย สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ แต่ยังไม่มีโลโก้หรือต้องการแก้ไขให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

ธาตุไม้ ก่อเกิด ธาตุไฟ หลักการจำง่ายๆ คือ เมื่อต้นไม้ตาย แล้วนำไปเป็นฟืนเพื่อจุดไฟ โดย ในหลักวิชา ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ วัตถุรูปทรงสามเหลี่ยม หรือวัตถุที่มีสีแดง ชมพู ส้ม คือ ธาตุไฟ

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ อ.ชัญ เคยออกแบบ

แจ้งประเภทธุรกิจอธิบายคร่าวๆ ว่าทำเกี่ยวกับอะไร

Report this wiki page